Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Sữa ong chúa và công dụng kỳ diệu chữa bệnh vô sinh.

Sử dụng ong và phấn hoa ong – hay sữa ong chúa _ vốn là thực phẩm của ong chúa, sữa ong chúa là chất dinh dưỡng kì diệu giúp cho ong ấu trùng khác biệt với những con ong khác: chúng phát triển thành ong chúa. Và ong chúa là mẹ của toàn thể tổ ong. Tác dụng của sữa ong chúa giúp cân bằng hóc môn trong cơ thể, cung cấp dinh dưỡng chất lượng cao và cải thiện chất lượng của trứng và tinh dịch. Một vài tháng sau khi sử dụng, những dấu hiệu cải thiện sẽ bắt đầu xuất hiện rõ rệt. 

Ngoài ra cũng có những cách khác như:
1. Bổ sung gốc Maca – Maca:
Khuyến khích việc cân bằng kích thích tố quan trọng trong việc thụ thai. Uống một đến hai viên sữa ong chúa hằng ngày là điều mà những nhà chuyên môn khuyên mọi người nên làm. Bên cạnh việc tăng cường khả năng sinh sản, ham muốn tình dục của người sử dụng cũng tăng thêm.


2. Sử dụng dầu dừa:
Dầu dừa tập hợp đầy đủ những hợp chất tuyệt vời cho cơ thể, nó đã được biết đến với khả năng giúp tăng số lượng tinh trùng và khả năng sinh sản. Những người mẹ cũng được hưởng lợi từ dầu dừa vì mối tương quan giữa cơ thể họ với khả năng đề kháng các loại bện tật có gốc axit béo. Những axit béo chuỗi trung bình được truyền qua cơ thể em bé qua sữa mẹ. Và chúng bảo vệ trẻ sơ sinh bằng việc tăng cường hệ thống miễn dịch của chúng.

3.Sử dụng củ cải đỏ:
Củ cải được biết đến với công dụng làm tăng và mở rộng khả năng sinh sản ở phụ nữ. Cơ thể họ giàu axit folic, vốn hỗ trợ trong việc phục hồi DNA và ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Củ cải đỏ cũng là một loại thực phẩm giải độc hữu hiệu, chúng giúp loại bỏ nhiều chất hóa học nhân tạo bằng cách thúc đẩy việc ngăn chặn enzyme. Trẻ sơ sinh sẽ được lợi rất nhiều khi bạn quyết tâm loại bỏ mọi chất độc.

4. Sử dụng vòi sen bằng nước lạnh:

Đàn ông nên tắm vòi sen bằng nước lạnh thay vì nước nóng hoặc bể tắm. Bể tắm làm giảm đáng kể số lượng tinh trung và gây nguy cơ gặp sự cố khi thụ thai. Vòi sen nước lạnh cung cấp cho bạn năng lượng. Hãy tránh tắm nước nóng ngoại trừ trường hợp thực sự cần thiết. Phụ nữ thường bị khiển trách mỗi khi có vấn đề liên quan đến việc vô sinh, nhưng khoảng 50% đàn ông chiếm tỉ lệ vô sinh trên thế giới. Số lượng và chất lượng tinh trùng của đàn ông đã giảm đi 60% trên toàn thế giới từ năm 1940.

 
5. Tránh hóa chất:
Nhiều chất hóa học có thể gây vô sinh, vì vậy hãy tránh chúng càng nhiều càng tốt trong cuộc sống hàng ngày. Hãy thực hiện những phương pháp đơn giản như việc áp dụng một chế độ ăn uống có chứa thực phẩm hữu cơ, và những thực phẩm thay thế hoàn toàn không có chứa chất gây hại. Nếu bạn nấu ăn với chảo hoặc nồi gây dính, bạn không nên tiếp tục sử dụng, bởi vì nhiều khả năng chúng là nguyên nhân gây vô sinh.

6. Giải độc cơ thể của bạn:
các nhà khoa học đã cho chúng tôi thấy rằng hầu hết mọi người đều có hàng trăm (nếu không phải hàng ngàn) của hóa chất độc trong máu của họ, do đó nó làm cho tinh thần để làm một số giải độc sâu để loại bỏ các số lượng lớn của họ. Đặc biệt là trên phụ nữ, trẻ em của bạn sẽ nhiều hạnh phúc hơn, khỏe mạnh và thông minh hơn nếu bạn loại bỏ nhiều người trong số các chất độc trước khi trẻ em của bạn phát triển bên trong bạn. Nhiều hóa chất có liên quan với vô sinh – và đặt mọi bệnh tưởng tượng – để loại bỏ chúng cũng có thể tăng khả năng của bạn để thụ thai.

4 nhận xét:

  1. Sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp thật tuyệt. Cám ơn bài viết bạn cung cấp nhé!
    Ngọc Minh Beautiful girl at Sakura Beauty Corp.

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn vì bài viết hay!
    Cùng Bac si hue hướng dẫn cách làm đẹp da an toàn và hiệu quả

    Trả lờiXóa
  3. Những nguyên nhân gây bệnh rò hậu môn bạn cần biết

    Những bệnh nhân bị bệnh rò hậu môn kiêng ăn gì ?

    Các vấn đề về đi cầu ra máu tươi và máu bầm biểu hiện bệnh gì ?

    Bạn đi ngoài đại tiện ra máu nhỏ giọt là biểu hiện bệnh gì ?

    Bạn đi đại tiện ra máu đỏ tươi là triệu chứng bệnh gì ?

    Bạn đi vệ sinh ra máu là bệnh gì có nguy hiểm không ?

    Nếu bạn đi ỉa ra máu tươi là bệnh gì cách trị ra sao ?

    Nếu các bạn đi cầu ra máu có nguy hiểm không và điều trị ra sao ?

    Trả lờiXóa
  4. sử dụng collagen trị sẹo menard kiêng trì sau một khoản thời gian sẽ thấy tác dụng mà nó mang lại thật sự rất hiệu quả

    Trả lờiXóa